บันเทิง » นักท่องเที่ยวฮือฮา เชียงใหม่ซูอควาเรียม จัดซานตาคลอสดำน้ำให้อาหารปลา

นักท่องเที่ยวฮือฮา เชียงใหม่ซูอควาเรียม จัดซานตาคลอสดำน้ำให้อาหารปลา

21 ธันวาคม 2018
1261   0

Spread the love

เชียงใหม่ซูอความเรียม หรือทะเลบนดอย ที่มีอุโมงค์น้ำจืดและน้ำเค็มยาวถึง 130 เมตร ตั้งอยู่ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ เปลี่ยนโฉมตกแต่เป็นสวนญี่ปุ่น ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันคริสต์มาสและสงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยได้ให้นักปะดาน้ำแต่งซานตาคลอสให้อาหารปลาทั้งใน อุโมงค์น้ำจืดและอุโมงค์น้ำเค็ม โดยจะจัดพิเศษในวันที่ 25 ธ.ค.จนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

โดยเฉพาะอุโมงค์น้ำเค็มได้มีการโชว์ให้อาหารปลาฉลามและปลาเก๋าแสนรู้ที่ชอบให้คนกอดและทำความสะอาดฟันให้ท่ามกลางความประทับใจ นอกจากนี้ด้านหน้ายังจัดให้นักท่องเที่ยวได้ป้อนอาหารปลาในขวดนมให้ปลาคร๊าฟได้ดูเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ประธานบริหารเชียงใหม่ซูอความเรียม ได้เผยว่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตนได้จัดตกแต่งด้านหน้าของเชียงใหม่ซูอควาเรียม เป็นสวนญี่ปุ่นมีซากุระจำลอง และเสาโทริอิ โคมญี่ปุ่นมาประดับไว้ เพื่อให้ได้ถ่ายภาพ และยังจัดให้นักปะดาน้ำแต่งกายเป็นซานตาคลอสให้อาหารปลาทั้งในอุโมปลาน้ำจืดและปลาน้ำเค็ม โดยเฉพาะจะได้ชมความน่ารักของปลาทะเลแสนรู้ที่ชอบให้คนกอด โดยการแสดงครั้งนี้จัดในเวลา 15.00 น.ของวันที่ 25 ธ.ค.เป็นต้นไป ส่วนที่ได้รับความนิยมอย่างประทับใจเป็นการให้อาหารปลาคร๊าฟโดยการให้ดูดขวดนมนักท่องเที่ยวชื่นชอบมาก