บันเทิง » ไฮโซล้านนา “ระย้า” ประกาศบนโซเซียลแจกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าของประดับส่วนตัวให้กับเพื่อน ทั้งที่รู้จักไม่รู้จัก

ไฮโซล้านนา “ระย้า” ประกาศบนโซเซียลแจกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าของประดับส่วนตัวให้กับเพื่อน ทั้งที่รู้จักไม่รู้จัก

15 ธันวาคม 2018
3563   0

Spread the love

สุดฮือฮา ไฮโซล้านนา ระย้า เหลือหลาย หรือนามสกุลใหม่อิสริยยศวดี เตรียมฉลองวันเกิดล่วงหน้า โดยเปิด RAYA คอลเลคชั่น ย่านถนนมหิดล แบ่งปันของเก่าของรักของหวงให้คนรักสวยรักงาม เป็นการสละของรักของใช้ส่วนตัวครั้งใหญ่ในช่วงวันเกิด และส่งท้ายปีเก่า-รับปีใหม่

เมื่อค่ำวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ในเพจ Facebook ส่วนตัว และไลน์กลุ่มต่างๆ น.ส.ระย้า อิสริยยศวดี (เหลือหลาย) นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ 2015 และเจ้าของ RAYA คอลเลคชั่น ตึกใหญ่ติดถนนมหิดล (ขาออกเมือง) ติดปั้มน้ำมันเอสโซ่ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความว่า “อย่าพลาด!!! โอกาสงาม…วันเดียวเท่านั้น…

ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-17.00 น. คุณระย้า อิสริยยศวดี สละสมบัติส่วนตัวครั้งยิ่งใหญ่ สละสิ่งของ ก่อนวันคล้ายวันเกิด วันคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2019 เพื่อท่านได้นำไปใช้ประโยชน์อันสวยงาม แวะมาเลือกกันได้เลยค่ะ พบกันที่อาคารรายา ถนนมหิดล แผนที่ในเพจนี้ได้เลยค่ะ กติกาง่ายๆ หยิบได้ ท่านละ 2 ชิ้น ไม่จำกัด เพศ วัย อายุ และ (กรุณานำถุง/กระเป๋ามาใส่กลับเองคะ สอบถามเพิ่มเติม อินบล็อก/Inbox หรือโทร 052-010111 ได้เลยค่ะ) แล้วพบกันนะคะ”
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง น.ส.ระย้า อิสริยยศวดี ว่าเป็นความจริงที่ ตนเองในฐานะเจ้าของระย้า คอลเลคชั่น ซึ่งเปิดจำหน่ายกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับแบรด์เนม ภายใต้ยี่ห้อ RAYA และยี่ห้อดังอื่นๆ จากทั่วโลก รวมทั้งร้านรายากาแฟ ที่ตั้งอยู่ชั้นหนึ่งของอาคาร เตรียมการนำของใช้ส่วนตัวทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของประดับ ของที่ระลึกที่เก็บไว้เต็มบ้าน บางชิ้นราคาหลายหมื่นบาท ออกมามอบด้วยจิตกุศล

น.ส.ระย้า อิสริยยศวดี ได้พูดถึงความประสงค์ในการแจกของรักของหวงว่า“เป็นความประสงค์ของระย้าจริงๆ หลังจากหายหน้าหายตาจากสังคมไปช่วงหนึ่ง ได้เริ่มการชอบเริ่มชอบการปฏิบัติสมาธิ และได้ทำมาเป็นประจำกว่า 2 ปีกว่าๆ ได้เรียนรู้หลักธรรมคำสอนแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้นำมาประยุกต์ใช้กับการดำเนินชีวิตตน เกิดความสำนึกว่าเราสะสมของใช้ต่างๆ ไว้มากมายเพื่ออะไร ทำไมจึงไม่นำออกมาแบ่งปันคนอื่น ในที่สุดก็ตกลงใจว่า มอบให้คนที่ต้องการเถอะ มอบให้โดยไม่ผูกพันอะไร ไม่ใช่ขายสินค้ารายาแล้วสมนาคุณใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนที่ว่าใครมาแล้ว ต้องการหยิบมากกว่า 2 ชื้น ตรงนั้น ก็ขอให้ร่วมกันทำบุญดีกว่า”