บันเทิง » แร่ปลาทูน่าราคาเป็นแสน คนเชียงใหม่กินสดๆราคาแค่หลักร้อย

แร่ปลาทูน่าราคาเป็นแสน คนเชียงใหม่กินสดๆราคาแค่หลักร้อย

27 มกราคม 2019
1007   0

Spread the love

โลกโซเชียลที่เชียงใหม่กระหึ่ม ร้านอาหารญี่ปุ่น ไดโชะ บาย ซูซิ Daiso by Sushi ที่ตั้งอยู่บริเวณวงแหวนรอบสองแยกตลาดรวมโชค เลี้ยวขวา ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้นำปลาทูน่า น้ำหนักร่วม 80 กิโลกรัม สองตัวราคาร่วมแสนบาท ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นมายังเชียงใหม่ ที่ร้านแห่งนี้ จึงต้องมีการโชว์ให้ลูกค้าที่นิยมอาหารญี่ปุ่นขนานแท้และดั้งเดิม ได้ชมการแร่ปลาทูน่าทั้งตัวสดๆอย่างชำนาญ

โดยนายนิรุทธิ์ แก้วคำฟูหรือ น้องไดร์ ไดโซะ ซูซิ  คนเชียงใหม่เจ้าของร้านหน้าหล่อแบบสไตล์ญี่ปุ่น ได้เปิดตัวปลาทูน่าทั้งสองตัวที่สั่งตรงมาถึงร้าน จากความใหญ่โตเท่าคนจนต้องลงไปนอนเคียงข้างวัดขนาดปลาก่อนที่จะทำการแร่ปลาทั้งตัวเพราะถือว่าเป็น 2 ตัวแรกที่มาถึงเชียงใหม่ จากนั้นก็ทำการแร่โดยมีกลุ่มลูกค้าที่นิยมกินปลาสดมารอชมจำนวนมากรวมถึงรายการต่างๆมาทำการไลฟ์สดสร้างสีสันเป็นอย่างมากโดยได้ชมวิธีการแร่ปลาทูน่าอย่างถูกวิธีและหั่นเฉือนเนื้อออกมาให้ลูกค้าและผู้ทีมาชมได้ลิ้มรส เป็นกลุ่มแรก

นายนิรุทธิ์ แก้วคำฟูหรือ น้องไดร์ ได้เผยว่าได้สั่งปลาทุน่าสดโดยตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นใช้เวลาเดินทางมาถึงรวม 3 วันโดยแพ็คเป็นอย่างดี ราคาสองตัวร่วมแสนบาท แต่ขายในราคาหลักร้อยเท่านั้น ชาวเชียงใหม่จึงโชคดีได้ลิ้มรสปลาทูน่าจากทะเลอย่างสดๆเลย ในการเปิดร้านใหม่โดยคิดเพียง ราคาคนละ 399 บาท ตั้งแต่ 11.00 – 15.00 น. และ ราคาบุฟเฟ่ต์ช่วงเย็นหลังจาก 15.00 น. เป็นต้นไป ราคาท่านละ 459บาท

โดยมีอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดมีซาชิมิ ซูชิ ข้าวปั้นมากิโรล ยำสร่ายไข่กุ้ง และ ยำแซลมอน ปลาซาบะย่าง ปลาไข่ย่างราดซอส หรือ ปลาหมึกย่าง เป็นต้น สำหรับปลาทูน่าจากญี่ปุ่นจะสั่งตรงเข้ามาตลอดและถือเป็นแห่งเดียวที่นำปลาทูน่าทั้งตัวมาแร่ให้ลูกค้าได้ชิมอย่างสดๆด้วยน้ำจิ้มรสเลิศ