ทั่วไป » “ซิกส์ฟลาวเวอร์”สวนดอกไม้สวยต้อนรับ รับชาร์มมิ่งเชียงใหม่ CHARMING Chiang Mai บนเส้นทางสายแม่ริม-สะเมิง

“ซิกส์ฟลาวเวอร์”สวนดอกไม้สวยต้อนรับ รับชาร์มมิ่งเชียงใหม่ CHARMING Chiang Mai บนเส้นทางสายแม่ริม-สะเมิง

19 ตุลาคม 2021
817   0

Spread the love

แม่ริมเตรียมเปิดสวนดอกไม้สวยงามบนเนื้อที่ 8 ไร่ รับชาร์มมิ่งเชียงใหม่ CHARMING Chiang Mai บนเส้นทางสายแม่ริม-สะเมิง ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยเนรมิตพื้นที่ที่มีวิวทางธรรมชาติที่งดงามเป็นต้นทุนอยู่แล้วมีดอยสวยต้นไม้งาม จัดทำเป็นสวนดอกไม้ที่งดงามและจะเป็นแลนด์มาร์คของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาชมความสวยงามของมวลดอกไม้ที่จัดอย่างงดงามเป็นระเบียบสามารถเข้าไปสัมผัสและถ่ายภาพได้ทุกๆมุม

โดยสวนดอกไม้พื้นที่ 8 ไร่มีทุ่งดอกไม้ดอก celosia หรือ ดอกสร้อยไก่หลายหลากสี, ทุ่งดอกมากาเร็ต ,ดอกทานตะวัน ,ต้นบอนกระดาษยักษ์สูงร่วม 3 เมตรที่หาชมได้ยาก พร้อมต้นกระเเตไต่ ต้นไม้ตระกูลฟอกอากาศ โดยมีการจัดสวน มุมถ่ายภาพทั้งมุมสูงสามารถเห็นได้ทั้งสวนและช่องทางเดินกลางสวนดอกไม้ให้ถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด โดยจะมีเบื้องหลังสวนดอกไม้จะมองเห็นเป็นดอยสวยคล้ายภูเขาไฟฟูจิยาม่าของญี่ปุ่น สวยเขียวงามตายิ่งนัก


น้องหมี้”น.ส.อรุณนิสา ทิศเหนือ ผู้บริหารสวนดอกไม้ซิกส์ฟลาวเวอร์ ได้เผยว่าได้ใช้พื้นที่ 8 ไร่ในการเนรมิตสวนดอกไม้แห่งนี้ขึ้นมาเพื่อรับโครงการเปิดการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ โดยได้นำพรรณไม้ดอก มาจัดแต่งอย่างงดงาม ท่ามกลางท่ามชาติของดอยที่มีลักษณะคล้ายภูเขาฟูจิยาม่า เป็นมุนถ่ายภาพ

โดยจะเปิดอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 22 ต.ค.นี้เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาชมภายใต้การคุมเข้มในเรื่องการป้องกันไวรัสโควิดตามกฎระเบียบกระทรวงสาธารณสุขเพื่อสร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยวที่มาเข้าชม ซึ่งสวนซิกส์ฟลาวเวอร์ เป็นพื้นที่กว้างและอากาศโปร่ง มีมุมถ่ายภาพจำนวนมาก

ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและคุมเข้มในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมสวนดอกไม้ที่งดงามและจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเชียงใหม่