ท่องเที่ยว » งานมหกรรมท่องเที่ยวอเมซิ่งเบตง 2019 จากใต้สู่เหนือ จัดโชว์ห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่

งานมหกรรมท่องเที่ยวอเมซิ่งเบตง 2019 จากใต้สู่เหนือ จัดโชว์ห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่

11 มีนาคม 2019
929   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 8-11 มี.ค. 2562 ที่ลานโปรโมชั่น 2 ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่ นายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดงาน”มหกรรมท่องเที่ยว อเมซิ่งเบตง 2019″ และกล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จ.ยะลา และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ โดยทาง จ.ยะลาได้คัดสรรค์ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ระดับพรีเมียมจำนวน 40 ร้ายเปิดให้สัมผัส ชิม ชม ช้อป กับอาหารและสินค้าชื่อดัง

“มหกรรมท่องเที่ยว อเมซิ่งเบตง 2019″ เป็นการนำสินค้าจาก จ.ยะลา นำเสนอและประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้รู้จักเสน่ห์ของ จ.ยะลา เพราะ จ.ยะลามีบ่อน้ำร้อนเบตง สวนไม้ดอกเมืองหนาว อุโมงค์ปิยะมิตร ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ทะเลสาบและป่าฮาลา บาลาและอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในพื้นที่ มีอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและขึ้นชื่อลือชาไม่ว่าจะเป็นแกงปักษ์ใต้ ไก่เบตง ชาชัก เป็นที่ถูกปากและถูกใจนักท่องเที่ยว และเป็นการประชาสัมพันธ์ อ.เบตง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมืองเบตง จะเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของชาวเชียงใหม่เพื่อจะได้เดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวในเบตงกันมากขึ้น”

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ชาวเชียงใหม่ได้มีโอกาสเห็นวิธีการชงชาชัก และรสชาดที่หอมอร่อยลิ้นของชาชัก และไก่เบตง ที่นำมาบริการให้ชิมกลางเมืองเชียงใหม่ จะสร้างความครื้นเครงและสนุกสนานและมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวเหนือและนักท่องเที่ยวทุกท่านได้อีกทางหนึ่ง”