สังคม » สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง

6 สิงหาคม 2019
1699   0

Spread the love

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง ในวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 09.30 น. ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ณ บริเวณโถงด้านหน้าส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่

 

โดยมี น้องๆ เด็กนักเรียนจากโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 1 และโรงเรียนวัดช่างเคี่ยน กว่า 100 คน พร้อมแฟนคลับแพนด้าชาวไทยมาร่วมตั้งแถวต้อนรับขบวนมาสคอตหมีแพนด้าช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย มีนายวิทยา สิงห์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมด้วยผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ

ในเวลา 10.00 น. ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ทางทีมพี่เลี้ยงแพนด้า ได้จัดเตรียมสถานที่ และตกแต่งเค้กน้ำแข็ง ไว้ให้หมีแพนด้าช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ภายในงานทุกคนได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และอวยพรวันเกิดให้แก่ หมีแพนด้าช่วง ช่วง พร้อมทั้งมอบกล่องของขวัญสุดพิเศษให้อีกด้วย

ภายในกล่องของขวัญนั้นจะประกอบไปด้วยอาหารสุดโปรด เช่น แอปเปิ้ล แครอท หน่อไม้ และอื่นๆ อีกมายมาย ขณะเดียวกันในภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าช่วง ช่วงและหลินฮุ่ย ทางทีมพี่เลี้ยงได้จัดเค้กผลไม้น้ำแข็งหลากสี ประดับไปด้วยผลไม้โปรดของทั้งคู่ ไว้ให้เลือกกินได้อย่างเต็มที่อีกด้วย