สุขภาพ » รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่

23 ธันวาคม 2019
1179   0

Spread the love

วันที่ 22 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยมีนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์ เชียงใหม่ ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

นายวราวุธ ศิลปอาชา ทำพิธีได้มอบถุงผ้า “รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม”ให้แก่คณะนักเรียน และเยี่ยมแพนด้าหลินฮุ่ย จากนั้นให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องสำนักวิจัยซุปเปอร์โพล เผยผลสำรวจ เรื่อง จัดอันดับรัฐมนตรี วัดคนอนาคตใหม่จาก 1,010 ตัวอย่าง ระหว่างวันที่ 16-20 ธ.ค.

โดยสอบถามถึงรัฐมนตรีที่ใจดี เรียบง่าย ไม่มีพิษ ไม่มีภัย ทำงานเก่ง มุ่งช่วยเหลือเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย พบว่าอันดับที่ 1 ได้แก่ นายวราวุธ ศิลปอาชา ร้อยละ 23.1 เรื่องนี้มีความรู้อย่างไร นายวราวุธตอบว่าใจดีเพราะแจกถงผ้าเยอะที่สุดในกระบวน ครม.ไม่มีใครแจกเยอะเท่าตน แต่จริงๆแล้วได้ผลสำรวจนี้มาต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี ที่ให้ความไว้วางใจตนและพรรคชาติพัฒนาได้มีดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บวกกับที่สำคัญที่สุดการทำงานกว่า 5 เดือนที่ผ่านมานั้นตนเองทำงานคนเดียวคงไม่ได้

กระทรวงวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนได้โดยบุคคลที่ยืนอยู่เคียงข้างตนทั้งปลัดฯ รองปลัดฯและอธิบดีทุกกรม และเจ้าหน้าที่อีกนับหมื่นชีวิตที่ช่วยกันทำงานจนกระทรวงทรัพยากรฯทำงานเป็นทีประจักษ์มาทั้ง 5 เดือนเท่านั้น เมื่อมีผลออกมาเช่นนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกๆท่านให้ความไว้วางใจที่ได้เห็นการทำงานของพวกเราขอย้ำว่าที่ได้อันดับที่ 1 มาไม่ได้ทำงานด้วยตัวคนเดียว แต่อันดับ1ในที่นี้ขอยกให้กับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทีมงานผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกๆคนโดยเฉพาะท่านนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรี

นายวราวุธ ศิลปะอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ว่าเนื่องในวันปีใหม่ที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคนในการที่จะมีกำลังใจกำลังกายกำลังทรัพย์ในการที่จะทำงานแก้ไขปัญหาตลอดปี 2563 เรื่องอะไรที่ไม่ดีคนไทยทุกคนก็จะสามารถร่วมแรงร่วมใจกันผ่านพ้นไปให้ได้ เรื่องอะไรที่ดีอยู่แล้วก็มาช่วยทำให้ประเทศเรามีชื่อเสียงก้าวหน้าไปมากกว่านี้และที่สำคัญขอให้ทุกๆคนมีสุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์แข็งแรงและทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้เปิดที่ทำการทุกแห่งให้พี่น้องไปบริการได้เต็มที่ในช่วงปีใหม่นี้