ไม่มีหมวดหมู่ » “LIV365” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ วัสดุ และของตกแต่งบ้าน

“LIV365” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ วัสดุ และของตกแต่งบ้าน

6 กุมภาพันธ์ 2020
823   0

Spread the love

จ.เชียงใหม่ : บริษัท พาณิชย์วิบูลย์ (1975) ผู้บริหารโครงการ LIV365 จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “LIV 365 OPENHOUSE” พร้อมนำเสนอจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้า และการบริการ ที่ชนะทุกข้อจำกัดด้วยนวัตกรรมด้านสินค้า และการออกแบบที่ทันสมัย บนถนนแก้วนวรัฐ ทางไปจ.เชียงราย ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เพียง 200 เมตร

ภายในงาน “LIV 365 OPENHOUSE” ได้รับเกียรติจาก คุณลักษณา วัชรสุรังค์ รองประธานกรรมการ บริษัท พาณิชย์วิบูลย์ (1975) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คุณภากร วัชรสุรังค์ กรรมการผู้จัดการ, คุณรสสุคนธ์ วัชรสุรังค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน และคุณกันต์ธวัช วัชรสุรังค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซรามิคเอาท์เลท จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน

แหล่งรวมไอเดียวัสดุ และของแต่งบ้าน ไม่ว่าจะสไตล์ชิค หรู เก๋ เท่ คิ้วท์ ‍พร้อมสินค้าลดราคาแบบนาทีทอง เพื่อคนรักบ้านในงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้ในงาน “OPENHOUSE” เน้นความแตกต่างด้านการพรีเซ็นความเป็นมา ด้วยการเนรมิต 7 เวที จะแสดงความเป็นตัวตนของ “LIV365” อาทิ
– เวทีที่ 1 “LIV the Exclusive” แสดงถึง LIV365 ในการคัดสรร และการส่งมอบสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด ตั้งแต่การสั่งผลิตสินค้าจากโรงงาน ไปจนถึงการออกแบบวัสุดร่วมกับนักออกแบบ รวมไปถึง custom-made สินค้าเพื่อสร้างความพิเศษให้กับพื้นที่ในฝันของคุณ
– เวทีที่ 2 “LIV the Expectation” แสดงถึงความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า ที่เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งการบริการด้านการออกแบบ, ราคาสินค้าที่เหมาะสมกับงบประมาณ, การบริการจัดส่งสินค้า และการบริการหลังการขาย รวมถึงการรับประกัน
– เวทีที่ 3 “LIV the Luxurious” แสดงถึงความพิเศษของลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมีผู้ช่วยในการดูแล และเลือกสรรสิ่งต่างๆ สำหรับลูกค้า
– เวทีที่ 4 “LIV Care” ด้วยความใส่ใจในสุขอนามัย ความปลอดภัยของคุณและทุกคนในครอบครัว ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ห่วงใยคุณ อาทิ กระเบื้อกันลื่น, ก็อกน้ำดื่มปลอดสารตะกั่ว, ถังขยะเปิด-ปิดเอง, กระเบื้องผนังที่ช่วยฟอกอากาศให้้ห้องของคุณ
– เวทีที่ 5 “LIV with Partner” เพราะเราคือเพื่อนของคุณ LIV365 จะคอยให้การ support คุณทั้งด้านสินค้า และการบริการ เพื่อให้การก่อสร้างของคุณราบรื่น
– เวทีที่ 6 “LIV to the Future” ที่ LIV365 เรามีนวัตกรรมที่ทำให้งานของคุณง่ายขึ้น เร็วขึ้น พร้อมชนะทุกข้อจำกัด และอุปสรรคไปกับคุณ
– เวทีที่ 7 “LIV Together” ที่ LIV365 มีบริการช่วยทำการตลาดให้กับทุกโปรเจคของลูกค้า ผ่านการประชาสัมพันธ์, จอ LED ของทางร้าน รวมถึงสื่อ online ต่างๆ ฟรี!! ไม่ว่าจะเป็นลุกค้าบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ หรือร้านกาแฟ เพราะที่ LIV365 เราอยากเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าทุกท่าน ที่เป็นคนสำคัญที่สุดของเรา

ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ “LIV 365 OPENHOUSE” ตั้งแต่วันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2563 พิเศษ…พบกับสินค้าลดราคาแบบนาทีทอง เพื่อคนรักบ้านในงานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่เวลา 08.30-11.00 น. สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 052 243 808, FB – www.facebook.com/LIV365Store/