บันเทิง » ลองมาชิมอาหารและสัมผัสบรรยากาศ รื่นฤทัยที่ ร้าน”ลาบภิรมย์ “

ลองมาชิมอาหารและสัมผัสบรรยากาศ รื่นฤทัยที่ ร้าน”ลาบภิรมย์ “

4 มีนาคม 2020
875   0

Spread the love

ลองมาชิมอาหารและสัมผัสบรรยากาศ รื่นฤทัยที่ ร้าน”ลาบภิรมย์ ”

มาเชียงใหม่จะดื่มจะชิมอาหารให้สบายใจ ขอให้นึกถึง ร้าน ลาบภิรมย์ เลยสี่แยกไฟเขียวไฟแดง แยกสีบัวเงิน เส้นสันกำแพงสายใหม่ไป 20 เมตร

ร้านไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่บรรยากาศสุดบรรเจิด มีดนตรีโฟล์คซอง คลอเบาๆ อาหารรสเลิศ ไม่ว่าจะเป็น ลาบ ที่สมชื่อร้าน รดชาดที่ภิรมย์ลิ้น รวมทั้งอาหารไม่ว่าจะเป็นพื้นเมืองและอาหารทั้งเนื้อ และปลา กุ้งสดๆ และอาหารจานเด่นหม่าล่าหม้อไฟ 2.เนื้อจรเข้ผัดฉ่า 3.เนื้อตุ่นจิ้มแจ่ว สุดยอดในราคาที่ย่อมเยา พร้อมพนักงานชายหญิงที่มีมนุษยสัมพันธ์ดียิ่ง

ภายในร้าน มีจอทีวีขนาดใหญ่ให้ชมการถ่ายทอดฟุตบอลยุโรปนัดสำคัญ

จุดที่น่าสนใจมาก และน่าจะมีร้านเดียวในเชียงใหม่ ลูกค้าที่ไปอุดหนุนชอบที่สุดก็จะเป็นห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาดสะอ้านและมีขอให้บริการฟรีไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งหน้าสตรีที่มีคุณภาพ น้ำยาทำความสะอาด รวมทั้งน้ำยาบ้วนปาก ที่จัดวางยิ่งกว่าโรงแรมหรูที่ใครเห็นก็อดถ่ายภาพไม่ได้

สำหรับกลุ่มงานที่บริหารลาบภิรมย์ยุคใหม่ล้วนมืออาชีพ มีอุ้ย – อภิวรรธษ์,เบียร์- ภูพิวัฒน์,ทัก – ชุติเดช จะบรรยายไม่หมดต้องไปลองสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองและจะรู้ว่า ทำไมต้องชื่อ ลาบภิรมย์

 

เข้าไปแค่สัมผัสบรรยากาศก็ราบรื่น ออกมาก็ก็ภิรมร์ใจ จนลืมไม่ลง จนต้องมีครั้งสอง สามสี่อีก ชื่อก็บอกลาบภิรมย์ ไปลองซิครับหรือใครอยากลิ้มลองความอร่อยหนีความวุ่นวายเมื่อเย็นจากในเมืองเชิญครับร้านลาบภิรมย์ ร้านเปิดเวลา 17.00 . – 24.00 หรือโทรสอบถามรายละเอียดจองโต๊ะได้ที่ 095-1340787