สกู๊ปข่าว » สุขสันต์วันเกิดอันแสนอบอุ่นของ”แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล “นักธุรกิจหญิงแกร่งของล้านนา

สุขสันต์วันเกิดอันแสนอบอุ่นของ”แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล “นักธุรกิจหญิงแกร่งของล้านนา

26 กันยายน 2020
1067   0

Spread the love

สุขสันต์วันเกิดอันแสนอบอุ่นของ”แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล “นักธุรกิจหญิงแกร่งของล้านนา

ประมวลภาพอันแสนอบอุ่นในงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 66 ปีของ “แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล” ประธานกรรมการ บริษัท วี.พี.เอ็น.คอลเล็คชั่น จำกัด จัดขึ้นบ้านสวนริมลำพูน จ.ลำพูน วันที่ 19 กันยายน 2563โดยภายในงานประดับไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ โดยเฉพาะดอกกุหลาบแดง ที่แม่เลี้ยงวรรณีชื่นชอบเป็นพิเศษงดงามยิ่งผสมผสานด้วยเสียงเพลงบรรเลง

บรรดาแขกผู้ทรงเกียรติ ไม่ว่าจะเป็นท่านสมภพ ผ่องสว่าง อธิบดีศาลปกครองเชียงใหม่, นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และว่าที่รองปลัดกระทรวงมหาดไทย,นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ว่าที่ผู้ว่าราชการ จังหวัดตาก ,นายวรยุทธ เนาวรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ว่าที่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน,นายสิธิชัย จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ว่าที่ผู้ว่าราชการ จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อม พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่และผู้ทรางเกียรติอีกจำนวนมากเข้ามาร่วมงานด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นยิ่ง

แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล ได้กล่าวเชิญผู้มาร่วมงานร่วมกันร้องเพลง “ลูกทุ่งเสี่ยงเทียน” เพื่อ เป็นการสักการะสิ่งศักดิ์ทั้งหลายอันได้แก่ พระแม่เจ้าจามเทวี พ่อปู่ขุนดาบ และสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงที่ปกปักรักษาคุ้มครองบ้านสวนริมลำพูนแห่งนี้ เพื่อเป็นสิริมงคล โดยแม่เลี้ยงวรรณีได้เดินจุดเทียนท่ามกลางมวลดอกไม้อย่างงดงาม

ซึ่งพิธีจุดเทียนจะทำทุกๆปีในงานวันเกิดของแม่เลี้ยงวรรณีโดยจะมีบรรดาคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัท วีพีเอ็น คอลเล็คชั่นส์ จำกัดนำเค็กวันเกิดมาด้านหน้าเวที จากนั้นทุกๆคนในงานร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับแม่เลี้ยงวรรณีพร้อมทั้งกล่าวอวยพรให้แม่เลี้ยงวรรณีมีแต่สุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและประสบความสำเร็จในชีวิตการงานการลงทุนอย่างมั่นคงสถาพรสืบต่อไป


แม่เลี้ยงวรรณี ได้มอบพระพุทธรูปเ”พระพุทธนวล้านตื้อ เชียงแสนสี่แผ่นดิน”(รุ่นแม่ของแผ่นดิน) เป็นพระพุทธรูปที่สร้างถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงมอบให้กับแขกผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมในงานเพื่อนำกลับไปบูชาเป็นสิริมงคล