บันเทิง » โอ๊ะแม่เจ้า..สวยสะคราญตา สาวงามว่าที่นางสาวไทย2563 โชว์โฉมชุดว่ายน้ำ

โอ๊ะแม่เจ้า..สวยสะคราญตา สาวงามว่าที่นางสาวไทย2563 โชว์โฉมชุดว่ายน้ำ

11 ธันวาคม 2020
3238   0

Spread the love

โชว์โฉมสะคราญเหนือเมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 10 ธ.ค.นี้ที่บริเวณสระว่ายน้ำดาดฟ้าชั้น5 โรงแรมยูนิมมาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บรรดาสาวงามผู้ประกวดนางสาวไทย ทั้ง 30 สาวงาม ได้โชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะกรรมการผู้ร่วมตัดสินนางสาวไทย ได้โชว์โฉมพร้อมให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ

ซึ่งในเวลาดังกล่าวอากาศไม่หนาว มีแต่ลมพัดโชย สาวงามแต่ละนางออกมาโชว์ในชุดว่ายน้ำแบ่งกลุ่มเป็นสีชมภู สีม่วง สีเขียว ซึ่งสาวงานแต่ละคนมีความงดงามทั้งรูปร่างหน้าตาที่ใกล้เคียงกันมาก ซึ่งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้ดูและมีการไลฟ์สดทางเพจ นางสาวไทย ด้วย


นายอดิศร สุดดี ผู้จัดการประกวดนางสาวไทย ได้เผยว่าในขณะนี้สาวงามทั้งหมดมีความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาสาวงามที่ได้รับบาดเจ็บจากสะพานขาดที่ปางเปาก็กลับมาร่วมกิจกรรมได้ทุกคนแล้ว

ซึ่งในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ก็จะมีการตัดสินตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2563 โดยผู้ชนะเลิศได้ตำแหน่งนางสาวไทยจะได้เงินสดจำนวน 1 ล้านบาทพร้อมมงกุฎเพชรสายสะพายและรางวัลอื่นอีกมากมาย

โดยการตัดสินตำแห่งภายในเวลา 22.30 น.ของวันที่ 13 ธ.ค.นี้ที่เวทีการประกวดที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่