สังคม » แม่แตงเปิดศูนย์บริการนักท่องเที่ยว แจกข้าวหลาม ซูชิไส้อั่ว ส้มตาสวาง

แม่แตงเปิดศูนย์บริการนักท่องเที่ยว แจกข้าวหลาม ซูชิไส้อั่ว ส้มตาสวาง

28 ธันวาคม 2018
1624   0

Spread the love

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 ธันวาคม นี้ นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ นายอำเภอแม่แตง จ.เชียงใหม่ นายชวัช วัฒธรรม ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3และ นายอนันต์ สิริภาคย์โภคิน กำนันตำบลขี้เหล็ก อ.แม่แตง ได้ร่วมกันเปิดจุดบริการประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2562สี่แยกปาย ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนา ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ต้องได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง รวม 7 วัน โดยให้บริการในด้านการแนะนำและสอบถามเส้นทาง , การให้บริการเครื่องดื่ม , ห้องน้ำสะอาด และที่พักสำหรับผู้ขับขี่ รวมทั้งการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินในทุกกรณี


นายอนันต์ สิริภาคย์โภคิน กำนันตำบลขี้เหล็ก อ.แม่แตง ได้เผยว่า ในจุดนี้เองได้มีการแจกน้ำดื่ม ข้าวหลาม ซูชิไส้อั่ว ส้มดองตาสว่างและมะขามสด พร้อมเกลือ โดยได้นำกิ่งมะขามที่มีลูกเต็มกิ้งมาใส่กระถางให้นักท่องเที่ยวที่มาจอดพักรถได้ทานแก้ง่วง

ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดนี้เพื่อคอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะซูชิไส้อั่ว นอกจากแจกให้แล้วยังสาธิตวิธีทำให้ด้วยโดยมีเชฟมาจากญี่ปุ่น มาทำให้ดูด้วย ซึ่งก็สร้างสีสันความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก