บันเทิง » สวนสัตว์เชียงใหม่จัด “Chiangmai Zoo Mascot Parade” มาสคอตพาเหรดและเหล่าบรรดามาสคอตโชว์ กว่า 50 ชนิด

สวนสัตว์เชียงใหม่จัด “Chiangmai Zoo Mascot Parade” มาสคอตพาเหรดและเหล่าบรรดามาสคอตโชว์ กว่า 50 ชนิด

29 ธันวาคม 2018
1348   0

Spread the love

 

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมคืนความสุขให้นักท่องเที่ยว ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 กับขบวนสุดอลังการ “Chiangmai Zoo Mascot Parade” ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เชิญรวมสนุกกิจกรรมใหม่ๆ ของสวนสัตว์เชียงใหม่ ที่จัดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่นี้

เมื่อวลา 13.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.2561 ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 นี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม “Chiangmai Zoo Mascot Parade” เป็นขบวนพาเหรดมาสคอตและแฟนซีสวยๆ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นี้ โดยได้นำเหล่าบรรดามาสคอตสัตว์นานาชนิดกว่า 50 ตัวที่นำมาจากสวนสัตว์ต่างๆทั่วประเทศมาเดินขบวนหาเหรดและเต้นสนุกสุดเหวี่ยงให้ชมกัน ณ บริเวณมินิซู นำขบวนโดยแฟนซีเจ้าหญิงแสนสวย เช่น สโนว์ไวท์ เอลซ่า และเบล ตามด้วยขบวนตัวโบโซ่น่ารักๆ มาสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว ปิดท้ายด้วยขบวนมาสคอต ที่ยกขบวนมาอวดโฉมให้เห็นและถ่ายรูปกันสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเด็กๆต่างพากันเข้าไปเล่นกับกลุ่มมาสคอส


นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของสวนสัตว์เชียงใหมาซึ่งนอกจากได้ชมความสวยงามของขบวนพาเหรดมาสคอส ที่นำมาจากสวนสัตว์ต่างๆทั่วประเทศมากกว่า 50 ตัว สวยงามและน่ารัก จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวมาเทียวชมได้ เริ่ม วันเสาร์ ที่ 29 ธันวาคม 2561 นี้เป็นต้นไป สิ้นสุดในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เพียงวันละ 1 รอบเท่านั้น ในเวลา 13.00 น. ณ บริเวณมินิซู (ด้านหน้าฮิปโปโปเตมัส อย่าลืม และอย่าพลาด นำน้องๆ หนูๆ บุตรหลานมาชมขบวนพาเหรดมาสคอตสุดน่ารัก อลังการกันได้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์แห่งความสุขของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปี 2562