ไม่มีหมวดหมู่ » Sichuan Global Travel International Travel Service Co.,Ltd ร่วมกับ Sichuan Airlines จัดเที่ยวบินเหมาลำจากเฉินตูบินตรงเข้าจังหวัดเชียงใหม่

Sichuan Global Travel International Travel Service Co.,Ltd ร่วมกับ Sichuan Airlines จัดเที่ยวบินเหมาลำจากเฉินตูบินตรงเข้าจังหวัดเชียงใหม่

27 มกราคม 2023
320   0

Spread the love

Sichuan Global Travel International Travel Service Co.,Ltd ร่วมกับ Sichuan Airlines จัดเที่ยวบินเหมาลำจากเฉินตูบินตรงเข้าจังหวัดเชียงใหม่ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวหลังโควิดเริ่มคลี่คลาย เผยชาวเมืองเฉินตูนิยมมาเที่ยวเชียงใหม่ เพราะอากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวและความเป็นอยู่ทุกอย่างเอื้ออำนวย เตรียมบินตรงเข้ามาทุกวัน ขณะที่จะประสานเมืองต่างๆของประเทศจีนให้บินตรงเข้ามาเที่ยวเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 19.05 น. สายการบินเสฉวนแอร์ เที่ยวบิน 3 U 3933 ได้ถึงยังท่าอากาศยานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเที่ยวบินปฐมฤกษ์เฉินตู – เชียงใหม่ แบบเหมาลำ โดยนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ให้การต้อนรับ


MR.GUO HUI ประธานบริหาร Sichuan Global Travel International Travel Sevice เปิดเผยว่า ทาง Sichuan Giobal Travel International Travel Service ดำเนินกิจการเหมาลำสายการบินระหว่างประเทศ มาตลอดระยะเวลา 8 ปี และมีสถิติโดยสารนักท่องเที่ยวจีนหลายแสนคนต่อปีที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมถึงเชียงใหม่ ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจไทย การท่องเที่ยวไทยให้ดียิ่งๆขึ้นไป จากสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มคลี่คลาย ทางSichuan Global Travel International Travel Service จึงได้ดำเนินการเหมาลำสายการบินเสฉวนแอร์ไลน์ และมีการเหมาลำสายการบินอื่นๆ เพื่อเพิ่มไฟล์บินและกระตุ้นการท่องเที่ยว


“สถานการณ์โควิด 19 ใน 3 ปีที่ผ่านมาภาคธุรกิจท่องเที่ยวกระทบหนักมากนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนงดเดินทางออกนอกประเทศ แต่ปัจจุบันสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มคลี่คลายก็เป็นโอกาสอันดีที่เราจะเปิดการท่องเที่ยวมายังจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่คนจีนโดยเฉพาะชาวเมืองเฉินตูนิยมเดินทางมา ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ความเป็นอยู่ทุกอย่าง เอื้ออำนวยและ อากาศที่เชียงใหม่ก็ดีมาก สำหรับผู้โดยสารที่มาเที่ยวบินในครั้งนี้มีจำนวน 159 คน มาพำนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 8 วัน ไปจนถึง 1 เดือน โดยนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง” ประธานบริหาร Sichuan Global Travel International Travel Sevice กล่าวและว่า.


จากการเปิดไฟล์ทบินเหมาลำไฟล์ทแรกคือไฟล์ปฐมฤกษ์เฉินตู เชียงใหม่ ในครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีการเปิดบินตรงทุกวัน วันละไฟล์ทเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ทางบริษัท Sichuan Global Travel International Travel Sevice จะประสานกับเมืองต่างๆของประเทศจีนให้บินตรงเข้ามาเที่ยวเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง