บันเทิง » บรวงสรวง อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เปิดกล้องซีรี่ส์ “ผมม้าเดอะซีรี่ส์…รักแรกหรือรักสุดท้าย”“ซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ” ที่เชียงใหม่​

บรวงสรวง อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เปิดกล้องซีรี่ส์ “ผมม้าเดอะซีรี่ส์…รักแรกหรือรักสุดท้าย”“ซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ” ที่เชียงใหม่​

30 มีนาคม 2023
329   0

Spread the love

บรวงสรวง อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ กลางเมืองเชียงใหม่ เปิดกล้องซีรี่ส์ไทย “ผมม้าเดอะซีรี่ส์…รักแรกหรือรักสุดท้าย” “ซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ”และเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามของเชียงใหม่​

เมื่อ​วันที่ ​29 มี.ค.นี้ ที่ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จ.เชียงใหม่​ บริษัท ชมิทหลามีเดีย จำกัด โดย “ชมิทหลา เหลี่ยววิริยกิจ” นำคณะเหล่านักแสดงเข้าพิธีบวงสรวงเพื่อเปิดกล้องการถ่ายทำ ซีรี่ส์ไทย เรื่อง “ผมม้าเดอะซีรี่ส์…รักแรกหรือรักสุดท้าย” โดยมี “มุนีพราหมณ์” จากสำนักวัดสุทัศนเทพวราราม มาประกอบพิธีบวงสรวง เพื่อเสริมสิริมงคลในการเปิดกล้องถ่ายทำซีรี่ย์ไทยเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการกำกับการแสดงโดย “น้ำฝน” ชมิทหลา เหลี่ยววิริยกิจ ซึ่งเป็นภาคต่อของ “ผมม้าหน้าเต่อ” ซีรี่เรื่องดังเมื่อ ปี 62 โดยมีเหล่า FC ที่ติดตามเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

 

“น้ำฝน” ชมิทหลา เหลี่ยววิริยกิจ เผยว่า การกลับมาของซีรี่ส์ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ “ซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ” โดยเฉพาะกลุ่ม LTที่มีพระเอก นางเอก นักแสดงนําเป็น ทอม ดี้ เลสเบี้ยนทและหลากหลายทางเพศ สร้างเรตติ้งและกระแสการยอมรับให้กับสังคม ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับวัยรุ่น และสังคมที่มีความสนุกสนาน มิตรภาพ ความรัก ครอบครัวที่เกิดขึ้นในกลุ่มนี้ โดย 8 ปีที่หายไป ยังคงมีแฟนคลับที่คอยเฝ้าติดตามอย่างเหนียวแน่น และต่อเนื่อง

จนในวันนี้เราได้มาทำพิธี​บรวงสรวงเปิดกล้องถ่ายซี่รี่ส์ “ผมม้าเดอะซีรี่ส์…รักแรกหรือรักสุดท้าย” โดยเรื่องนี้ทําการถ่ายทําในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเผยแพร่ให้ผู้ชมละครเรื่องนี้ได้ชมตวามสวยงามของเชียงใหม่ท้ังเรื่อง ควบคุมการผลิตและกํากับการแสดงโดย “ชมิทหลา เหลี่ยววิริยกิจ” นําแสดงโดย นักแสดงนําที่เคยร่วมเล่นจากซีรี่ส์ก่อนหน้านี้ อาทิเช่น “พลอย” ศรนรินทร์, “ซาโอะ” กานต์สินี – กันกัน ณัฐวัฒน์ พร้อมด้วยพระเอกนางเอก นักแสดงกลุ่มหลากหลายทางเพศหน้าใหม่ (เจน) ณัฐชา แสงทอง – (ปลายฟ้า) นฤมล สิทธิวัง อดีตนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2562- (จีน่า) ณัฐกฤตา รํามะนู – (ราชัน) ราชัน รุ่งไพรพนา

โดยจะเริ่มออกอากาศทางแพล็ตฟอร์ม The Best Net ไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาค​ม 2566 เป็นต้นไป./