บันเทิง » บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562เด็กเริงรื่น คึกคักทั่วเชียงใหม่

บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562เด็กเริงรื่น คึกคักทั่วเชียงใหม่

12 มกราคม 2019
1839   0

Spread the love

บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 เด็กๆเชียงใหม่ยังคงต้องการไปชมการโชว์เครื่องบินและการแสดงต่างๆที่กองบิน 41 จ.เชียงใหม่ ที่มีการนำเครื่องบินรบและเครื่องที่ปลดประจำการมาโชว์ให้กับเด็กๆรวมทั้งการแสดงบินผาดโผน บินรบ บินกู้ภัยและทิ้งระเบิดสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ตามจุดต่างๆทีการละเล่นให้กับเด็กๆรวมทั้งทางบริษัทคิงเพาเวอร์ ได่นำลูกฟุตบอลจำนวน 10,000 ลูกมาแจกให้กับเด็กๆด้วย

ที่ลานอินทนนท์ ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 เป็นประธาน พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รอง ผบช.ภ.5 ,พล.ต.ต.วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฑฒิ รอง ผบช.ภ.5 ,พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ รอง ผบช.ภ.5 ,คณะแม่บ้านตำรวจ ภ.5 และผู้บังคับบัญชาในสังกัด ภ.5 ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ ลานอินทนนท์ ตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีบรรดาเด็กๆมาร่วมงานจำนวนมาก มีการแสดงของตำรวจและการละเล่นต่างๆมอบรางวัลจำนวนมากบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

ที่หน้ากองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่พล.ต.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ ผบ.พล.ร.7 และนางบุณยวีร์ พรหมจรรย์ ประธานชมรมแม่บ้าน ทบ.พล.ร.7 ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562. ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงของเด็กนักเรียน การตอบคำถามมอบของรางวัล นิทรรศการการแสดงยุทโธปกรณ์ และยานพาหนะทางทหาร การแสดงของชมรมร่มบิน จว.เชียงใหม่ การสาธิตการใช้อาวุธบนหลังม้า ของ พัน.สต.และกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มีประชาชนนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวประมาน 2,000คน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นอกจากนี้ตามสวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้จัดการแสดงโชว์และแจกรางวัลให้กับเด็กๆพร้อมแสดงโชว์สัตว์แสนรู้ การเต้นมาสคอส สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ตามศูนย์การค้า สถานบันโรงเรียน เทศบาลและอบต.และหน่วยงานภาครัฐได้จัมีการจัดงานวันเด็กอย่างสนุก อย่างไรก็ตามงานวันเด็กทำให้การจราจรถนนสายต่างๆในตัวเมืองเชียงใหม่โดยเฉพาะเส้นทางไปสนามบินเชียงใหม่การจราจรติดขัดมาก