สังคม » ธารน้ำใจจากเหนือสู่ใต้ชาวเชียงใหม่ร่วมมณฑลทหารบกที่ 33 นำสิ่งของมาบริจาคช่วยผู้ประสบภัยพายุโซนร้อนปาบึก

ธารน้ำใจจากเหนือสู่ใต้ชาวเชียงใหม่ร่วมมณฑลทหารบกที่ 33 นำสิ่งของมาบริจาคช่วยผู้ประสบภัยพายุโซนร้อนปาบึก

12 มกราคม 2019
1729   0

Spread the love

มณฑลทหารบกที่ 33ค่ายกาวิละ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร่วมกับประชาชนชาวเชียงใหม่ร่วมบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ประสบภัยพายุโซนร้อนปาบึกที่บริเวณลานประตูท่าแพ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันที่ 7 มกราคม จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2562 มีประชาชนชาวเชียงใหม่และใกล้เคียงร่วมทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาร่วมบริจคจำนวนมาก

โดยทาง มณฑลทหารบกที่ 33 ได้นำวงดนตรีทหาร มาร้องเพลงขับกล่อมผุ้มาร่วมบริจาค เมื่อวันที่ 11 มกราคม นี้ มีพล.ต.สาธิต ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 เดินทางเป็นประธานในการรับมอบจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

 

โดยมี พันเอก อโณทัย ชัยมงคล รอง ผู้บัญชาการมณฑลที่ 32 รักษาราชการแทน รอง ผู้บัญชาการมลฑลที่ 33 มาร่วมต้อนรับผู้บริจาค โดยมี นายชาตรี เชื้อมโนชาญ อดีตรอง นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายขจรศักดิ์ อัครมั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์พัฒนาเชียงใหม่ บริษัท เชียงใหม่พัฒนากรุ๊ป จำกัด ในนาม อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานกรรมการฯ และนายปรีชา วรกุล นายกเทศมนตรีตำบลฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และโรงแรมดุสิตอินน์เชียงใหม่ พร้อมทั้งชมรมชาวใต้ภาคเหนือ และศูนย์การค้ากาดสวนแก้วเชียงใหม่