บันเทิง » Muzik Move และ Warmup cafe ร่วมมือกันครั้งแรก กับ เทศกาลดนตรีกลางหุบเขา ลมหนาว และธรรมชาติแบบ 360 องศา “Leo Present ม่อนจ็อดเฟส”

Muzik Move และ Warmup cafe ร่วมมือกันครั้งแรก กับ เทศกาลดนตรีกลางหุบเขา ลมหนาว และธรรมชาติแบบ 360 องศา “Leo Present ม่อนจ็อดเฟส”

13 พฤศจิกายน 2020
882   0

Spread the love

Muzik Move และ Warmup cafe ร่วมมือกันครั้งแรก กับ เทศกาลดนตรีกลางหุบเขา ลมหนาว และธรรมชาติแบบ 360 องศา “Leo Present ม่อนจ็อดเฟส”

ภายในงานนอกจากธรรมชาติที่โอบล้อม รับพลังกันแบบเต็มที่แล้ว ยังจัดเต็มด้วยกิจกรรมอีกมากมาย ทั้ง ศิลปินจัดเต็ม 3 เวที, ตลาด Cheeze Market, Food Truck ที่นำร้านชั้นนำทั่วเชียงใหม่ มาไว้ที่นี่ และภายในงาน ยังมีลานกางเต็นท์ ให้ผู้ร่วมงานเข้าพักผ่อนสูดบรรยากาศให้เต็มปอด อีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยการจำหน่ายบัตร Early Bird จำนวน 2,000 ใบ หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

ซึ่งกำหนดการเดิมของ ม่อนจ็อดเฟส คือวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม  แต่เมื่อวันที่  26  ตุลาคม  ทาง    กกต.ได้แจ้งการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด ในวันที่ 20 ธันวาคม ตามกฏหมายทำให้ทางผู้จัดงาน ไม่สามารถจัดงานและจำหน่ายเครืองดื่มแอลกอฮอร์ได้ จึงมีความจำเป็นจะต้องเลื่อนวันจัดงาน เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัย ไปเป็นวันเสาร์ที่ 16 มกราคม โดยทางผู้จัดงานได้ให้ทางลูกค้าที่ซื้อบัตร, จองพื้นที่การเต็นท์ สามารถคืนเงินได้เต็มจำนวน รวมถึงลูกค้าที่จองที่พักหรือโรงแรมภายนอกงาน ทางผู้จัดอาสาจัดการเรื่องเลื่อนการเข้าพักให้อีกด้วย

ถึงแม้จะเลื่อนวันจัดงานแต่ศิลปินและกิจกรรมทุกอย่างยังคงเดิม โดย ม่อนจ็อดเฟส จะจัดที่สถานที่เดิม คือที่ ม่อนจ็อด ต. โป่งแยง อ. แม่ริม เชียงใหม่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่ใกล้จะเปิดให้เข้าชม และอนุญาติให้จัดเทศกาลดนตรีแบบเต็มรูปแบบ เป็นครั้งแรกในเชียงใหม่ ศิลปิน จัดเต็ม 3 เวที คงเดิม

Hill Stage ศิลปินมาเเรงเเห่งปี ที่จะให้คุณได้ตะโกนร้องตามไปกับเพลงฮิตสุดปัง.

Phum Viphurit                                                               Moderndog x Burin Boonvisut

Ink Waruntorn                                                              Zeal x Silly Fools

Bowkylion

 

Chill Stage เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศลานจ๊อดการ์เด้นและเสียงเพลงแบบชิวๆ

Greasy cafe                                                                 Safe Planet

Telex Telexs                                                                Whal & Dolph

Yented                                                                         Biw Jaroonwit x Jesse Mek

Zommarie

 

Moon Stage ดาวเต้นต้องเวทีนี้ เต้นกันให้ภูเขาสะเทือน ไปกับดีเจมากมาย ที่อัดแน่นกันแบบยาวๆ

DJ Roxy June x MC Ling Of King                                 DJ Nengnoi

DJ Gail Werner x MC Ben10                                        DJ Koala

DJ Shockko                                                                 DJ Scoobydoo

DJ Underrated

 

ทางทีมงานผู้จัดงานมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้เทศกาลดนตรีครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุดหลังจากเหตุการณ์ เปลี่ยนแปลงอย่างสุดวิสัย แล้วเจอกัน วันที่ 16 มกราคม 2564 บัตรราคา 799 บาท                      ซื้อได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ และที่ร้าน วอร์มอัพคาเฟ่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ FB FANPAGE : MONJODDFEST