ท่องเที่ยว » เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดกิจกรรมเชิญชวนนักท่องเที่ยว ลอดซุ้มมังกรยักษ์ และ ร่วมกันมอบอั่งเปาให้ปลาที่อุโมงค์น้ำจืดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน(มีคลิป)

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดกิจกรรมเชิญชวนนักท่องเที่ยว ลอดซุ้มมังกรยักษ์ และ ร่วมกันมอบอั่งเปาให้ปลาที่อุโมงค์น้ำจืดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน(มีคลิป)

3 กุมภาพันธ์ 2019
1696   0

Spread the love


คุณนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ กรรมการผู้จัดการเชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดซุ้มมังกรตัวใหญ่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน ที่จะหลั่งไหลมาเที่ยวในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนนี้ โดยเชิญชวนให้มาลอดซุ้มมังกร เพื่อความเป็นศิริมงคล รับโชค ให้เฮง ๆๆ ตลอดทั้งปี
และยังได้อัญเชิญเทพฮก ลก ซิ่ว หรือ ซาน ซิง ( ดาว 3 ดวง ) 3 เทพเจ้าจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นมงคล 3 ประการของจีน นำไปตั้งไว้ในอุโมงค์น้ำจืด เพื่อความศิริมงคลทั้งบนบกและในน้ำ รวมทั้งได้จัดอั่งเปามอบให้ปลา ตามวัฒนธรรมในเทศกาลตรุษจีน เป็นการอวยพรให้มีโชคลาภ วาสนา และมีอายุยืนยาว
เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาลอดซุ้มมังกรยักษ์ และ ร่วมกันมอบอั่งเปาให้ปลาที่อุโมงค์น้ำจืด เวลา 10.30 , 15.00 น. ได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 ก.พ. 2562 นี้