อาชญากรรม » รองเลขาธิการ ป.ป.ส. คุมเข้มสงกรานต์กลับบ้านปลอดภัยไร้ยาเสพติด และแอลกอฮอล์ประจำปี 2562

รองเลขาธิการ ป.ป.ส. คุมเข้มสงกรานต์กลับบ้านปลอดภัยไร้ยาเสพติด และแอลกอฮอล์ประจำปี 2562

12 เมษายน 2019
901   0

Spread the love

เมื่อเย็นวันที่ 11 เมษายน.นี้ นายวิชัย ไชยมงคล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการสงกรานต์กลับบ้านปลอดภัยไร้ยาเสพติด และแอลกอฮอล์ประจำปี 2562 ร่วมด้วย นายพรพัฒน์ สุวรรณภูมิ ผอ.ปปส.ภาค 5 ได้ลงพื้นที่ สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ อาเขต แห่งที่ 3 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมและดูการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ที่มาคุมเข้มในเรื่องยาเสพติดในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ที่กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดมักจะอาศัยในช่วงเทศกาลต่างๆทำการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้าไปในภาคกลาง

โดยมีการปฎิบัติร่วมกันฝ่ายตำรวจ ทหาร ตชด.และเจ้าหน้าขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ได้พบปะประชาชน และแจกสื่อรณรงค์ป้องกันยาเสพติด พร้อมมอบของที่ระลึกและอวยพรให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย

นายวิชัย ไชยมงคล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้เผยว่าในการเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ และรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดของผู้ขับขี่และประชาชน ที่เดินทางในช่วงเทศกาลไม่รับฝากสิ่งของจากบุคคล ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าว เป็นการบูรณาการทำงานร่วมกับ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจภูธรภาค 5 วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่พร้อมกันนี้ได้พบปะประชาชน และแจกสื่อรณรงค์ป้องกันยาเสพติด